LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP ĐỢT 3 NĂM 2024 CỦA SINH VIÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ Kĩ THUẬT XÂY DỰNG

Thứ năm, 16/05/2024, 11:11 (GMT+7)

            Ngày 11 và 12/5/2023 Khoa Xây Dựng đã tổ chức bảo vệ đồ án tốt nghiệp đợt 3 năm 2024 cho sinh viên ngành Công Nghệ Kỹ Thuật Xây Dựng. Hội đồng bảo vệ đồ án tốt nghiệp đợt 3 năm 2024  do GS.TS. Nguyễn Tiến Chương, Trưởng Khoa làm chủ tịch hội đồng và được chia làm 04 tiểu ban chấm đồ án.

Tập thể sinh viên lớp C_CNKTXD chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô trong hội đồng tốt nghiệp

           Tại buổi lễ bảo vệ đồ án GS.TS. Nguyễn Tiến Chương, Trưởng khoa Xây Dựng chủ tịch hội đồng bảo vệ đã cám ơn sự nỗ lực của toàn thể sinh viên và giảng viên hướng dẫn trong quá trình làm đồ án tốt nghiệp đặc biệt chương trình đào tạo  gắn liền với thế giới việc làm. Đồng thời đánh giá cao các đồ án mà sinh viên đã thực hiện trong quá trình thực hiện đồ án tốt nghiệp cuối khóa. Các đồ án tốt nghiệp của sinh viên đã xử lý được các vấn đề thực tế trong lĩnh vực chuyên ngành hoặc tiệm cận những dự án nổi bật, đặc biệt là áp dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực xây dựng. Ngoài ra, sinh viên đã tự tin trình bày những kiến thức đã học trong chương trình đào tạo, để đưa ra ý kiến bản thân bảo vệ được đồ án của mình và ứng xử linh hoạt trong các tình huống.

  Đại diện sinh viên tặng hoa GS.TS Nguyễn Tiến Chương - Chủ tịch hội đồng

           Sau 2 ngày làm việc khẩn trương và trách nhiệm hội đồng chấm đồ án đã đánh giá cho các sinh viên hoàn thành đồ án tốt nghiệp.Ngay sau buổi lễ bảo vệ đồ án, các tập đoàn, công ty và doanh nghiệp đối tác của khoa Xây Dựng đã liên hệ để lựa chọn các sinh viên có thành tích học tập tốt vào doanh nghiệp của họ sau khi tốt nghiệp. Các doanh nghiệp đánh giá khá cao về kĩ năng và kiến thức của các sinh viên vừa tốt nghiệp. Đây là kết quả khẳng định hướng đi đúng đắn của khoa Xây Dựng trong việc đổi mới chương trình đào tạo gắn liền với thực tiễn theo nhu cầu của thị trường lao động.

   Một số hình ảnh tại buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp đợt 3 năm 2024

          Từ nỗ lực của các thành viên Hội đồng chấm đồ án tốt nghiệp và các bạn sinh viên, Lễ bảo vệ đồ án ngành Công nghệ kỹ thuật xây dựng đã hoàn thành và thành công tốt đẹp.

                                                                                                                         Bài và ảnh: Bùi Quang Tuấn

 

Bài viết liên quan